วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2556

โอกาสของธุรกิจ


โอกาส (Opportunity)


1.  พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปมีการเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น  จึงมีช่องทางในการจัดจำหน่ายให้กับ    ผู้เดินทางที่ชอบดื่มกาแฟสดแก้วต่อแก้ว

2. มีแหล่งวัตถุดิบที่มีคุณภาพที่อยู่ในประเทศ

3. โอกาสในการขยายตัวของพันธมิตร (เพื่อนคู่ค้าปัจจุบัน มี 130 สาขา และจะยังขยายตัวไปเรื่อยๆ

4.  ตลาดกาแฟในสถานีบริการน้ำมันมีแต่การแข่งขันโดยตรงน้อย โอกาสจะยึดช่องทางการจัดจำหน่าย   เป็นรายเดียวค่อนข้างสูง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น